Saturday, April 11, 2009

Sex sa parking area ng building.

May bago akong type na guy malapit sa work ko. Nasa isang building lang kami nag ta-trabaho pero sa ibang floor sya at ibang company. Isang guy na simple lang at mukhang mahiyain. Weakness ko pa nmn ang mga guys na ganun kasi sila ang matindi makipag sex at masarap sa kama. nagkasabay kami sa elevator at nagpakita ako ng motibo. Niyaya ko sya sa 5th floor ng building, actually parking area yun. Parang nakahalata yung ibang tao na kasabay namin sa elevator pero ok lang, di ko nmn kilala yun mga yun.

Sa bandang gilid ng parking lot, meron dalawang maliliit na barracks sa dulo. May ginagawa yata dun kaya may baracks para sa mga manggagawa. Papasok sana kami sa loob kaya lang may mga natutulog an karpintero. Natakot kami baka may makahuli samin habang nagse sex pero libog na libog na kmi.

Dun sa gilid ng mga baracks dun kami sumiksik. Nagulat ako bigla nya binaba ang slacks ko, tapos lumuhod sya. Sabi ko mag sex na agad kami kasi baka may makahuli samin. Nilabas nya agad titi nya tapos pinatuwad nya ako. Tapos kinantot nya ako ng napaka diin. Sobrang libog ko hinubad ko ang isang parte ng slacks ko para makabukaka ako ng husto. Tinaas ko ang isang paa ko sa wall, sabay binanatan ako ng malakas habang naka-usli ang pwet ko.

Dinig na dinig ang pagbayo nya kasi sobrang lakas kaya sabi ko dahan dahan lng, pero gus2 ko ibaon nya pa rin ng todo ang titi nya sa puke ko.

Sandali lng bigla nya ako binulungan na lalabasan na raw sya, sabi ko iputok nya sa bibig ko kasi gus2ng gus2 ko ang lumulunok ng tamod pag libog na libog ako. Nilabas nya sa labi ko at tumalsik sa ilong at pisngi ko, medyo nakakadiri ang amoy pero ang sarap laruin sa bibig nung madulas na tamod.

Ang sarap makipag sex sayo sabi nya, gus2 nya pa raw ulitin, sabi ko sa susunod naman kasi medyo sumakit ang puke ko sa lakas ng pagbayo at pagkantot nya.
Ngumiti sya at sabi nya: sabi mo kasi itodo ko eh. Napangiti din ako at nag ayos na ng damit.
Kinuha nya numbe rko at magkikita ulit kami sa Wednesday after nitong holy week.

11 comments:

  1. hi can i make it with you? reelname2007@yahoo.com

    ReplyDelete
  2. hi po sirmarksonfrancisco@yahoo.vom pls add me s fb..pwd ba aq na lang?hehe

    ReplyDelete
  3. hi po sirmarksonfrancisco@yahoo.vom
    pls add me s fb..pwd ba aq na lang?
    hehe

    ReplyDelete
  4. Sarap ng gniang kantutan.sa parking area..naranasan ko na sa tricycle...gusto ko maexperience sa hood ng kotse at sa loob mismo ng kotse...ohhh.I'm so wet...

    ReplyDelete
  5. hi po missymhyne here..want some textmate or any other else..just text me...usap tau.. here's my number 09163423118
    and also add me sa ym litletenshi_16

    ReplyDelete
  6. hi po missymhyne here..want some textmate or any other else..just text me...usap tau.. here's my number 09163423118
    and also add me sa ym litletenshi_16

    ReplyDelete
  7. Missy pa add po ako.. milyo861 YM id ko...ty

    ReplyDelete
  8. hi, sana may manyakis tambay sa gilid eskinitaahh

    meron ba dito pwede mag email me ng mga kwentong bastos siga barumbadong skwater trabahador tambay na nanghaharang nangmamanyak ng magagandang amo o mga chinese tulad namin?
    namanyak na kasi me dati at nung may mag email sa akin ng mga kwentong ganun at mas malalla pa un pagpapahiya sa amin mga chinese napapakiskis me s kanto ng lamesa.

    wag na kayo tanong tanong tugnkol me ha para compportable me makpag email sa inyo. anonymous email firneds lang tayo ha.. if ok sa inyo eto ang ang email me

    virginstik1 at gmailcom

    ReplyDelete