Saturday, October 16, 2010

New job, new life

My nagsend saken ng message, isang tao na nagbabasa lagi ng blog ko at mga kwento kong nakakainit ng laman hehe. Nagmessage sya akin at nagtanung kung gus2 ko magwork para sa kanya. Meron syang bar at kaylangan nya raw ng GRO. Ok ang pay at ok nmn ang work. Nagmasid masid muna ako ng umpisa, at mukhang ok nmn ang negosyo nya. Habang kaylngan ko mag turn over sa work ko bago ako lumipat, nag-date date muna kami at syempre casual sex.

Ilang beses den namin ginawa yun hanggang sa nag start nko magwork sa knya. Gus2ng gus2 nya ako. Minsan sa isang araw nakaka limang beses kami nagsesex. Bat kaya ang sarap sarap lalo na pag pinapakain saken ang tamod! haay!

Galing dumila ng mani nito ni manong! kaya wiling wili ako magpadila kahet isang oras nya kinakain pekpek ko. sarap an sarap akoh! Nakakaliyad ng balakang pag sobra sa sipsip ang pekpek.

For sure mas pa marami akong kwento na ibabahagi dito sa blog ko. Abangan nyo nlng.

8 comments:

  1. aabangan ko yan,pati reply mo sa akin aabangan ko lahat yan...tnx po..aabangan ko yan,pati reply mo sa akin aabangan ko lahat yan...tnx po..

    ReplyDelete
  2. My gosh ...
    Sa di sinasadyang click q sa site na 2 ...
    Nagiging malibog aq!!!

    ReplyDelete
  3. My gosh ...
    Sa di sinasadyang click q sa site na 2 ...
    Nagiging malibog aq!!!

    ReplyDelete